A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30-4 và 1-5

14:32 | 24/04/2019

Thanh tra giao thông sẽ kết hợp với các lực lượng để kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm tại các bến xe, khu vực cửa ngõ và các tuyến đường chính của TP để đảm bảo an toàn giao thông.

Lực lượng TTGT sẽ tăng cường xử lý các vi phạm, nhất là đối với các phương tiện vận tải hành khách trong dịp lễ 30-4 và 1-5.

 Thanh tra Giao thông (thuộc Sở Giao thông Vận tải TP HCM) cho biết nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phục vụ tốt việc đi lại, vui chơi của nhân dân trong suốt dịp lễ 30-4 và 1-5, đơn vị này sẽ triển khai kế hoạch tăng cường hoạt động thanh tra, kiểm tra. Theo đó, sẽ tăng cường công tác truyên truyền, kiểm tra, xử lý nhất là trong hoạt động vận tải hành khách công cộng tại các bến xe như bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây, bến xe Ngã Tư Ga, khu vực xung quanh sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất…. Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn công trình cầu, đường bộ, an toàn giao thông, điều tiết giao thông.

Lực lượng TTGT kiểm tra các điều kiện đảm bảo an toàn trên phương tiện vận tải hành khách.

 Cũng theo TTGT trong tháng 4-2019, đơn vị này đã thanh tra độc lập, phối hợp kiểm tra liên ngành và công tác kiểm tra thường xuyên theo thẩm quyền. Qua đó, đã phát hiện và xử lý tổng cộng 1.364 vụ vi phạm hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ và giao thông đường thủy nội địa với tổng số tiền xử phạt gần 7 tỉ đồng.

Tin-ảnh;T.Đồng

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ