A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TP. Buôn Ma Thuột tăng cường tuyên truyền, phổ biến mô hình sản xuất, kinh doanh chuỗi thực phẩm an toàn

08:23 | 03/05/2019

Trong Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2019, TP. Buôn Ma Thuột sẽ tăng cường tuyên truyền, phổ biến các mô hình sản xuất,...

...kinh doanh chuỗi thực phẩm an toàn, các sản phẩm truyền thống của địa phương nhằm quảng bá, khích lệ sản xuất, kinh doanh sản phẩm thực phẩm an toàn.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm được thành phố triển khai hưởng ứng Tháng hành động vì ATTP năm 2019 (diễn ra từ 15-4 đến 15-5). Cùng với hoạt động tuyên truyền, thành phố cũng công khai các cơ sở, cá nhân bị phạt hành chính vi phạm về ATTP nhằm răn đe, cảnh cáo, ngăn chặn hành vi sản xuất, kinh doanh thực phẩm trái pháp luật trên địa bàn.

Ngành chức năng lấy mẫu thực phẩm để xét nghiệm tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Cũng trong Tháng hành động vì ATTP năm nay, Ban chỉ đạo Bảo đảm vệ sinh ATTP của thành phố còn thành lập 5 đoàn kiểm tra liên ngành và tiến hành kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm tại tất cả 21 xã, phường và các cơ sở thực phẩm theo phân cấp quản lý.

Được biết, hiện nay trên địa bàn thành phố có 3.346 cơ sở thực phẩm; trong đó, thành phố quản lý 1.267 cơ sở (gồm 747 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và 520 cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm); các xã, phường quản lý 2.079 cơ sở (gồm 1.566 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố, 513 cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm).

Kim Oanh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ