A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hành trình sống trách nhiệm tại huyện Cư M'gar

10:45 | 06/05/2019

Ngày 4-5, Tạp chí Thanh niên, Câu lạc bộ Liên kết trẻ Việt Nam, Tổ chức DKT phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hành trình sống trách nhiệm...

... với chủ đề “Vì chất lượng sức khỏe sinh sản của đồng bào khu vực Tây Nguyên” tại xã Cư Suê, huyện Cư M’gar.

Tham dự chương trình có đại diện đơn vị tổ chức; các sở, ban ngành đoàn thể của tỉnh Đắk Lắk và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 H’Hen Niê.

 

Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân

Tại chương trình, gần 500 người dân đã được khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã triển khai các hoạt động tuyên truyền những vấn đề về giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên – thanh niên; cung cấp cho đoàn viên thanh niên tại địa phương một số kiến thức cơ bản về tuổi vị thành niên, tình bạn khác giới và tình yêu, sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, hôn nhân cận huyết thống, tảo hôn… từ đó giúp các bạn trẻ tự chủ về tâm lý, tình cảm của bản thân và có suy nghĩ đúng đắn về lối sống lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội, giảm thiểu tình trạng nạo phá thai cũng như biết cách phòng, chống HIV/AIDS. 

Hoa hậu H'Hen Niê cùng các tình nguyện viên tham gia thu gom rác thải

Trong khuôn khổ chương trình, Hoa hậu H'Hen Niê cùng hơn 100 tình nguyện viên đã tham gia tuyên truyền vệ sinh môi trường và thu gom rác thải trên các tuyến đường ở buôn Sút M'đưng.

Vân Anh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ