A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cả nước có mưa dông, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh

07:56 | 07/05/2019

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tối và đêm 6/5 các khu vực trong cả nước đều có mưa và dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, vào tối và đêm 6/5 các khu vực trong cả nước đều có mưa và dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.   

Ngoài ra, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên từ tối 6/5 đến hết đêm 8/5 tại các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông, riêng chiều tối và đêm mai (ngày 7/5) có khả năng mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông mạnh. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ trong các ngày 7-8/5 có mưa rào và dông rải rác.

Cảnh báo thời gian xảy ra mưa dông tập trung từ chiều tối đến đêm, trong mưa dông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1-2.

Thời tiết các khu vực tối và đêm 6/5, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, độ ẩm 35-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ  23-26 độ, có nơi dưới 21 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông, gió Đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, độ ẩm 70-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C.

Tại Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ  24-26 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế, phía Bắc nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to và rải rác có dông; phía Nam có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, độ ẩm 55-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ  25-28 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, độ ẩm 50-93%. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, độ ẩm tại Tây Nguyên 45-95%, độ ẩm  tại Nam Bộ 60-95%. Nhiệt độ thấp nhất Khu vực Tây Nguyên từ 22-25 độ. Nhiệt độ thấp nhất khu vực Nam Bộ từ 25-28 độ C.

PV

    nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ