A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Liên hoan "Búp Sen hồng" lần thứ XXV - năm 2019 sẽ được tổ chức tại Đắk Lắk

08:37 | 14/05/2019

Chiều 13-5, tại Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Hội nghị trù bị Liên hoan “Búp Sen hồng” các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam - lần thứ XXV năm 2019.

Hội nghị có sự tham gia của Ban tổ chức Liên hoan; lãnh đao, cán bộ nghiệp vụ của hơn 30 Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam. 

 

 

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nhằm thống nhất nội dung chương trình Liên hoan Búp Sen hồng, thời gian, địa điểm tổ chức Liên hoan, lịch chạy chương trình và lịch biểu diễn của các các đoàn; chương trình tham quan thực tế, công tác xã hội; hoạt động giao lưu. Các vấn đề về bố trí ăn nghỉ, đi lại cho các đoàn cũng được bàn luận để Ban tổ chức tổng hợp, hoàn chỉnh. 

Bí thư Tỉnh Đoàn Đắk Lắk, Trưởng ban tổ chức Liên hoan Y Nhuân Byă phát biểu tại hội nghị

Theo đó, Liên hoan “Búp Sen hồng” lần thứ XXV - năm 2019 dự kiến sẽ diễn ra tại Đắk Lắk trong 4  ngày (từ 22 đến 25-7) có chủ đề “Hương sắc đại ngàn” với sự tham gia của hơn 2.000 thiếu nhi và các anh, chị phụ trách của hơn 30 Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hHoạt động Thanh thiếu nhi các tỉnh, thành khu vực phía Nam. Liên hoan bao gồm các chuỗi hoạt động: dâng hương dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi, biểu diễn chương trình nghệ thuật của các đoàn, tham gia đồng diễn dân vũ, hoạt động “Ngày hội ẩm thực vùng miền”, trao học bổng tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi…

 

Liên hoan “Búp Sen hồng” là hoạt động nghệ thuật bổ ích được tổ chức hằng năm dành cho hệ thống Cung, Nhà thiếu nhi Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi các tỉnh, thành trong khu vực. Đây là dịp để các em thiếu nhi có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, thể hiện năng khiếu và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể cũng như được tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, đồng thời tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị trong hệ thống Cung, nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi; là cơ hội trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ trong phong trào hoạt động thanh thiếu nhi của cán bộ phụ trách.

Vân Anh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ