A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao 30 suất quà tặng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

09:38 | 18/05/2019

Nhân Tháng Công nhân năm 2019, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức đi thăm tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã đến thăm hỏi và trao 30 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho 30 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố; đồng thời, động viên đoàn viên, người lao động vươn lên khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện LĐLĐ TP. Buôn Ma Thuột trao quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty TNHH MTV Đô thị và môi trường tỉnh.

Hưởng ứng Tháng Công nhân 2019 có chủ đề “Mỗi Công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”, LĐLĐ thành phố đã chỉ đạo Công đoàn các cấp tổ chức  triển khai các hoạt động cụ thể chăm lo đời sống cho người lao động; thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách cho người lao động, phối hợp với chủ sử dụng lao động thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; tổ chức tốt các hoạt động hỗ trợ công nhân khó khăn, để mọi công nhân lao động đều có “Quyền lợi được đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”...

Thúy Hồng

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ