A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành ủy Buôn Ma Thuột trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5

14:56 | 20/05/2019

Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2019), sáng 17-5, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 62 đảng viên

Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê.

Trong số 62 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này, có 11 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 13 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 29 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí đương chức được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí 70 năm tuổi Đảng

 Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nay Phi La, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc tới công lao to lớn của các đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng chí mong muốn các đảng viên cố gắng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục quan tâm theo dõi, tham gia đóng góp nhiều ý kiến cho Đảng bộ thành phố để góp phần xây dựng thành phố phát triển vững mạnh về mọi mặt, xứng đáng với vai trò là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội của tỉnh, sớm đưa Buôn Ma Thuột trở thành đô thị Trung tâm vùng Tây Nguyên.

Được biết trong đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 155 Đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những đảng viên có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng; là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên, đồng thời cũng là niềm tự hào của Đảng bộ Thành phố Buôn Ma Thuột.

Thúy Hồng

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ