A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea H'leo: Tăng cường giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến

10:06 | 31/05/2019

UBND huyện Ea H’leo cho biết, địa phương đang triển khai các giải pháp đẩy mạnh thực hiện cung cấp, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

Theo đánh giá của địa phương, thời gian qua, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện vẫn còn thói quen nộp hồ sơ truyền thống bằng giấy, một số người dân không biết sử dụng công nghệ thông tin hoặc không có các trang thiết bị để thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến. Do đó, UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp thực hiện việc nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng mức độ 3, mức độ 4. 

 

Đoàn kiểm tra cải cách hành chính của tỉnh kiểm tra việc giải quyết thủ tục hành chính tại UBND xã Ea H'leo (huyện Ea H'leo)

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng của huyện tiến hành rà soát, cập nhật, bổ sung, sửa đổi về bộ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, xã, thị trấn trên hệ thống iGate của tỉnh đáp ứng yêu cầu tiếp nhận, giải quyết theo cơ chế một cửa điện tử liên thông. Cụ thể, 100% TTHC cập nhật theo cơ chế một cửa điện tử liên thông, 60% TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4.

Những giải pháp trên nhằm tiết kiệm thời gian đi lại, chi phí cho người dân và doanh nghiệp, đồng thời tránh được nạn nhũng nhiều, quan liêu, gây phiền hà từ cán bộ, công chức, viên chức khi thực thi công vụ.

Minh Thông

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ