A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc hoạt động hè 2019

07:59 | 01/06/2019

Sáng 31-5, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2019.

300 em thiếu nhi đại diện cho thiếu nhi toàn tỉnh đã dự khai mạc. Các em được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc do học sinh đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm của Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Trong dịp hè năm nay, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh sẽ triển khai tổ chức nhiều nội dung, hoạt động phong phú, đa dạng như: tiếp tục mở các lớp năng khiếu, trong đó bổ sung thêm bộ môn cờ tướng và đào tạo nhạc công; mở lớp năng khiếu miễn phí cho cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao, hội trại, hội thi, liên hoan cho thiếu nhi; vận động, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường; hướng dẫn chăm sóc, vệ sinh thân thể, phòng tránh dịch bệnh; rèn luyện kỹ năng sống thông qua các chương trình “Một ngày trải nghiệm”, “Học kỳ quân đội”; kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, xâm hại trẻ em… Qua đó, giúp cho các em thiếu nhi có một môi trường vui chơi bổ ích và an toàn trong những ngày hè.

Giám đốc Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Kpă Y Khoa trao phiếu vui chơi miễn phí 

Đặc biệt, hè năm nay Nhà Văn hóa đăng cai tổ chức Liên hoan Búp sen hồng các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi các tỉnh thành khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc lần thứ 25.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao phiếu vui chơi miễn phí cho các em thiếu nhi tham dự chương trình.

Tuyết Mai

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ