A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỗ trợ trên 162 triệu đồng giúp các gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt

16:45 | 14/08/2019

Theo bà Trần Thị Tuyết, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, tính đến ngày 12/8, các cấp hội trong tỉnh đã phối hợp với các tổ chức tôn giáo, các nhóm thiện nguyện vận động, quyên góp được trên 162 triệu đồng (gồm tiền mặt, hiện vật)...

...và 400kg gạo để kịp thời hỗ trợ người dân các vùng bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, tại huyện Đắk R’lấp, các cấp hội hỗ trợ gia đình có 3 người bị thiệt mạng tại thôn 14, xã Đắk Sin trên 86 triệu đồng; gia đình có bé trai thiệt mạng tại thôn 1, xã Đắk Sin 2 triệu đồng; 6 hộ gia đình tại thôn 14 nằm trong vùng bị sạt lở, vùi lấp 6 triệu đồng; 16 hộ gia đình bị ngập lụt tại xã Quảng Tín và xã Đắk Ru mỗi hộ 25kg gạo; trao 30 suất quà cho các hộ nằm trong vùng sạt lở tại xã Đắk Sin trị giá gần 30 triệu đồng và hỗ trợ 30 triệu đồng cho 1 ngôi chùa tại xã Đắk Ru bị tốc mái. Tại huyện Tuy Đức, Hội đã kịp thời hỗ trợ 7 triệu đồng đối với 1 hộ gia đình bị thiệt hại nặng tại xã Quảng Tân.

Hiện nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cấp hội cơ sở phối hợp với các đơn vị liên quan cập nhật thông tin thiệt hại tại các địa phương, đăng tải thông tin, hình ảnh trên các trang mạng xã hội, phương tiện thông tin đại chúng để kêu gọi, vận động sự hỗ trợ, giúp đỡ của cộng đồng. Hội cũng đã kịp thời đề nghị Trung ương Hội hỗ trợ người dân vùng bị thiệt hại trong tỉnh khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Hoàng Hoà

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ