A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc Hội thi ứng dụng Công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả cải cách hành chính năm 2019

16:15 | 17/09/2019

Sáng 17-9, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Nội vụ và Tỉnh Đoàn tổ chức khai mạc Hội thi ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) nâng cao hiệu quả cải cách hành chính (CCHC) tỉnh năm 2019.

Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành hữu quan...

Đại biểu và các thí sinh tham dự Khai mạc hội thi.

Tham gia Hội thi có hơn 106 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) đến từ 27 đơn vị thuộc các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn trên bàn tỉnh.

Hội thi gồm phần thi bắt buộc và phần dự thi không bắt buộc. Phần thi bắt buộc có phần thi cá nhân (thi trắc nghiệm và thực hành) và phần thi đồng đội (gồm thi phối hợp, đối đầu và sân khấu hóa). Phần dự thi không bắt buộc gồm những sản phẩm và giải pháp sáng tạo nhằm phục vụ CCHC, giải quyết công việc thực tế tại cơ quan, đơn vị hoặc nhiệm vụ chuyên môn nhưng chưa được thương mại hóa. 

Ban tổ chức tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự cuộc thi.

Phát biểu khai mạc hội thi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, thời gian qua tỉnh Đắk Lắk đã đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển, ứng dụng CNTT và truyền thông. Tuy nhiên, việc nhận thức, sự quyết tâm về cải cách hành chính, tiếp cận và sử dụng công nghệ, số hóa, tin học hóa, điện tử hóa trong hoạt động cơ quan nhà nước còn nhiều hạn chế, thiếu đồng bộ và kém hiệu quả. Do đó, thời gian tới cần đẩy mạnh hơn nữa công tác này, tiến tới xây dựng Chính quyền điện tử hiện đại.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà  phát biểu khai mạc hội thi

Hội thi được tổ chức thường niên nhằm cổ vũ, động viên ý thức học tập, tìm hiểu kiến thức CNTT, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về xây dựng, phát triển Chính phủ điện tử, công tác CCHC nhà nước của CBCCVC trong cơ quan nhà nước của tỉnh; đồng thời, nâng cao kỹ năng về ứng dụng CNTT trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ của CBCCVC góp phần thúc đẩy, hỗ trợ cho công tác CCHC tại cơ quan, đơn vị đang công tác.

Hội thi sẽ kết thúc vào ngày 19 – 9.

Thúy Hồng

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ