A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Súp: Bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng chữa cháy cơ sở

15:38 | 26/09/2019

Trong hai ngày 25 và 26-9, Công an huyện Ea Súp đã tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho 50 đội viên thuộc lực lượng chữa cháy cơ sở trên địa bàn huyện.

Các học viên đã được phổ biến những nội dung: một số quy định của pháp luật về công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC); tổ chức, biên chế, chức năng, nhiệm vụ của lực lượng PCCC cơ sở; những kiến thức cơ bản về phòng cháy và chữa cháy (nguyên nhân gây cháy; các biện pháp PCCC cơ bản; biện pháp và chiến thuật chữa cháy. Bên cạnh đó các học viên còn được hướng dẫn thao tác, thực hành cách xử lý khi rò rỉ khí gas, phương pháp dập tắt bình gas đang cháy và sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy. 

 

Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy huyện Ea Súp sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy.

Lớp bồi dưỡng nhằm củng cố, nâng cao kiến thức, ý thức, trách nhiệm của lực lượng PCCC cơ sở, góp phần phát huy hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong công tác PCCC, phòng ngừa hỏa hoạn xảy ra tại địa phương, cơ sở.

Được biết từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Ea Súp đã xảy ra 15 vụ cháy, làm 1 người chết, 1 người bị thương; hơn 390 ha mía, 7,9 ha cao su và 0,86 ha bị cháy.

Đăng Triều - Đinh Trung

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ