A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xót xa hoàn cảnh người thanh niên bị u động mạch quái ác

16:00 | 07/10/2019

Phát hiện bệnh từ năm lên 2 tuổi, suốt gần hai chục năm nay em Lương Văn Thế (20 tuổi, ở thôn 1, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar) phải mang khối u lớn trên mặt, luôn đau đớn, khó chịu, mọi sinh hoạt đều khó khăn, bất tiện.

Bố mẹ Thế đã phải bán hết đất đai, tài sản đưa con đi khắp các bệnh viện trong Nam, ngoài Bắc chữa trị. Các bác sĩ kết luận em bị bệnh u động mạch, hiện chưa có phương pháp nào chữa trị khả thi. Hiện nay, khối u lớn chiếm nửa khuôn mặt và phủ toàn bộ mắt trái của Thế khiến em vô cùng đau đớn, khó chịu, không ăn, không ngủ được. Bố mẹ em hằng ngày vẫn đi làm thuê kiếm tiền trang trải cuộc sống và phải vay mượn khắp người thân, hàng xóm để đưa con đi chữa trị, đến nay đã không còn có thể vay mượn được nữa.

Bà Đinh Thị Thúy, mẹ Thế, rơm rớm nước mắt: “Bệnh của con tôi ngày càng nặng, ngày và đêm ngồi ôm đầu chịu đựng từng cơn đau. Làm mẹ, tôi như đứt từng khúc ruột nhưng không biết làm sao để cứu con, chỉ mong có phép màu kỳ diệu giúp con hết bệnh, khỏe mạnh bình thường như bao thanh niên khác”.

Khối u lớn phủ nửa khuôn mặt em Thế

Theo bà Hồ Thị Thanh Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cư M’gar, gia đình Thế thuộc diện hộ cận nghèo, bố mẹ đều làm nông, công việc không ổn định, đất đai không có. Thế bị bệnh hiểm nghèo lâu năm nên cuộc sống vô cùng khó khăn, không còn khả năng để đưa con đi chữa bệnh. Rất mong các mạnh thường quân quan tâm ủng hộ để em Thế có cơ hội chữa trị, vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Mọi sự hỗ trợ, giúp đỡ xin gửi về bà Đinh Thị Thúy, ở thôn 1, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar; điện thoại: 0941.123.647.

Trung Hả

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ