A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên tuyền pháp luật về an toàn giao thông tại Trường THCS Lạc Long Quân

14:35 | 28/10/2019

Sáng 28-10, Công an phường Tân Tiến phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) và Trường THCS Lạc Long Quân (phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột)...

...tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

Với nhiều hình thức tuyên truyền phong phú, hấp dẫn như hỏi đáp, đố vui, chơi trò chơi… buổi tuyên truyền đã giúp các em học sinh nắm được thông tin cơ bản về tình hình an toàn giao thông trên địa bàn thành phố cũng như các quy tắc khi tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh. 

 

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông phát tờ rơi tuyên truyền về pháp luật cho các em học sinh

Hoạt động này không chỉ góp phần nâng cao nhận thức, ý thức cho các em học sinh mà chính các em sẽ lại là những tuyên truyền viên tích cực, giúp người thân trong gia đình cùng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

 

Nhân dịp này, Công an phường Tân Tiến đã phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong nhà trường nhằm góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thúy An

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ