A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Nông phát động Tháng cao điểm 'Vì người nghèo'

14:46 | 28/10/2019

Ngày 26/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông và Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức Lễ Phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2019.

Các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp tại Lễ phát động.

Theo đó, Tháng cao điểm "Vì người nghèo" diễn ra từ ngày 17/10-18/11/2019 nhằm phát huy truyền thống nhân ái, “lá lành đùm là rách” của dân tộc. Trong 3 năm qua, từ nguồn Quỹ Vì người nghèo, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông đã phân bổ, hỗ trợ xây mới gần 100 căn nhà Đại đoàn kết cũng như hỗ trợ vốn sản xuất, khám chữa bệnh…giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Tuy nhiên, toàn tỉnh, hiện nay vẫn còn trên 2.000 hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách còn gặp khó khăn về nhà ở và vốn sản xuất đang rất cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của toàn xã hội. Vì vậy, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cần tiếp tục phát huy tinh thần nhân ái, đóng góp và ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo” để góp phần giúp các hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Tại Lễ phát động, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn đã đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” trên 32,7 triệu đồng. Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo-Không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao Bằng khen của UBTƯ MTTQ Việt Nam cho 2 đơn vị đã có nhiều thành tích trong việc ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, công tác an sinh xã hội từ năm 2017-2019.

Hà Lê

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ