A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND Tp Buôn Ma THuột đối thoại trực tiếp với người dân phường Tân Thành trong lĩnh vực đất đai và xây dựng

07:55 | 21/04/2014

Ngày 18- 4, UBND TP. Buôn Ma Thuột tổ chức đối thoại trực tiếp với người dân phường Tân Thành để giải quyết những vướng mắc trong lĩnh vực cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) và quy hoạch xây dựng.

Đại diện các phòng, ban chức năng của TP. Buôn Ma Thuột tham gia giải đáp thắc mắc của người dân

Tại buổi đối thoại, phần lớn các ý kiến của người dân đều xoay quanh các vấn đề về thủ tục cấp GCNQSDĐ, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, xây nhà trên đất nông nghiệp, công tác giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa của các dự án quy hoạch xây dựng trên địa bàn…

Đông đảo người dân phường Tân Thành tham gia buổi đối thoại

Hầu hết những thắc mắc, phản ánh của người dân đều đã được lãnh đạo thành phố tiếp nhận, giao cho lãnh đạo các phòng, ban chức năng của thành phố có mặt tại buổi đối thoại trực tiếp giải thích, xem xét giải quyết trên cơ sở thấu tình, đạt lý. Một số vấn đề liên quan đến khiếu kiện về tranh chấp đất hay các vụ việc phức tạp đã được lãnh đạo thành phố ghi nhận và hướng dẫn người dân đến tại Phòng Một cửa của UBND thành phố để được hướng dẫn.

Quốc Thành

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ