A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Agribank Chi nhánh Bắc Đắk Lắk tặng quà cho bệnh nhân nghèo

16:50 | 26/12/2019

Ngày 26-12, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Đắk Lắk - Phòng giao dịch Ban Mê phối hợp với Đảng ủy phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột) đã đến thăm và tặng quà các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đại diện Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Đắk Lắk trao số tiền tượng trưng Chương trình “An sinh giáo dục” cho lãnh đạo phường Tân Tiến.

Trong đợt này, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Đắk Lắk – Phòng giao dịch Ban Mê phối hợp với Đảng ủy phường Tân Tiến đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 16 phần quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 16 đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo của phường Tân Tiến. 

Đại diện Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Đắk Lắk - Phòng giao dịch Ban Mê trao quà cho bà Phạm Thị Bé (TDP 1) mắc bệnh suy tim

Cũng trong đợt này, Chương trình “An sinh giáo dục” của Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Đắk Lắk đã ủng hộ 15 triệu đồng cho Trường THCS Lạc Long Quân và Trường THPT Hồng Đức để chỉnh trang khuôn viên và mua sắm trang thiết bị phục vụ học tập.

 Thúy An

http://baodaklak.vn/channel/3484/201912/agribank-chi-nhanh-bac-dak-lak-tang-qua-cho-benh-nhan-ngheo-5662883/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ