A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tiếp nhận 100 triệu đồng hỗ trợ các hộ nghèo dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

15:48 | 06/01/2020

Sáng 6-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tiếp nhận 100 triệu đồng do Tổng Công ty Hàng không Việt Nam hỗ trợ các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã trao bảng tượng trưng số tiền 100 triệu đồng và 7 tấn quà là quần áo các loại đã qua sử dụng để chia sẻ với các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh vui Xuân, đón Tết. Số tiền này được trích từ nguồn Quỹ Tình thương của Tổng Công ty, do cán bộ, nhân viên quyên góp, ủng hộ.

Quang cảnh buổi tiếp nhận

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, đồng chí H’Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đối với người nghèo cả nước nói chung và Đăk Lắk nói riêng. Đồng thời khẳng định, với số tiền hỗ trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk sẽ khẩn trương chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố rà soát, lựa chọn để triển khai tặng quà Tết cho các hộ nghèo, bảo đảm kịp thời, đầy đủ.   

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh H’Kim Hoa Byă tiếp nhận tiền ủng hộ từ đại diện Tổng Công ty Hàng không Việt Nam

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam là đơn vị chuyên vận chuyển hàng không đối với hành khách, hành lý, hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm, thư; hoạt động hàng không chung, bay phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng. Cùng với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, đơn vị còn đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

Thế Hùng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202001/tiep-nhan-100-trieu-dong-ho-tro-cac-ho-ngheo-dip-tet-nguyen-dan-canh-ty-2020-5664251/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ