A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Búk: Phát 1.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

15:52 | 05/02/2020

Trước tình trạng bùng phát dịch viêm phổi do virus Corona gây ra, ngày 4-2, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an huyện Krông Búk tổ chức phát miễn phí 1.000 khẩu trang y tế cho người tham gia giao thông.

Cụ thể, Đội CSGT Công an huyện Krông Búk tiến hành phát khẩu trang y tế tại các địa điểm tập trung đông người dân qua lại gồm: Quốc lộ 14 (Km45, đoạn qua xã Pơng Drang), Tỉnh lộ 8 (gần chợ xã Pơng Dang) và các tuyến đường liên xã. 

 

Cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT Công an huyện Krông Búk phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Bên cạnh đó, đơn vị còn hướng dẫn người dân cách sử dụng khẩu trang đúng cách, phương pháp chăm sóc sức khỏe để phòng chống dịch và tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ. 

 

Được biết, trong những ngày tới, Đội CSGT Công an huyện Krông Búk sẽ tiếp tục phát khẩu trang miễn phí cho người dân đi đường. Trong đó, chú trọng đến hành khách trên các phương tiện như: xe ô tô khách, xe buýt và người đi xe mô tô, xe gắn máy.  

Như Quỳnh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202002/huyen-krong-buk-phat-1000-khau-trang-y-te-mien-phi-cho-nguoi-dan-5668013/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ