A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện Krông Năng cấp CMND lưu động cho gần 100 công dân

16:50 | 13/02/2020

Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội và Đoàn Cơ sở Công an huyện Krông Năng vừa phối hợp với UBND xã Ea Púk tổ chức làm thủ tục cấp CMND lưu động cho công dân đang sinh sống trên địa bàn xã.

Trong thời gian một ngày, các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đã hoàn thiện thủ tục để cấp CMND cho 94 trường hợp; trong đó, 34 trường hợp được cấp mới, 31 trường hợp cấp đổi và 29 trường hợp cấp lại.

 

Cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Krông Năng hướng dẫn người dân kê khai thủ tục cấp CMND...

Song song với việc cấp CMND, cán bộ, chiến sĩ Công an còn tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật như Luật Cư trú; Luật Căn cước công dân; Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ... ; đồng thời vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trong dân.  

và thực hiện quy trình lăn tay để cấp CMND cho công dân.

Được biết, trong năm 2019, Công an huyện Krông Năng đã trực tiếp về cơ sở tổ chức được 4 đợt hướng dẫn, thực hiện các trình tự, thủ tục cấp mới, cấp lại, cấp đổi CMND lưu động cho trên 500 công dân. 

Đây là hoạt động thiết thực đưa thủ tục hành chính cấp CMND về gần dân hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân dễ thực hiện, hạn chế đến mức thấp nhất các khó khăn, vướng mắc về thủ tục giấy tờ, thời gian và khoảng cách đi lại cho người dân. Trong thời gian tới, Công an huyện Krông Năng tiếp tục phối hợp chặt chẽ với UBND các xã rà soát số đối tượng có nhu cầu để triển khai việc cấp CMND cho công dân trên phạm vi toàn huyện.

Thế Hùng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202002/cong-an-huyen-krong-nang-cap-cmnd-luu-dong-cho-gan-100-cong-dan-5669131/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ