A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện Krông Ana đến tận nhà làm Chứng minh nhân dân cho một người dân bị bệnh hiểm nghèo

08:40 | 14/02/2020

Chiều 12-2, cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện Krông Ana) đã đến tận nhà để làm Chứng minh nhân dân (CMND) cho ông Hồ Công Cường (SN 1971, trú thôn 2, xã Quảng Điền).

Ông Cường là bộ đội phục viên, trước đây công tác tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Cư Kuin, đến năm 2013 thì xuất ngũ về lại địa phương. Năm 2018 ông phát hiện bị bệnh hiểm nghèo (xơ gan) và đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Hiện nay, ông Cường phải nằm một chỗ, không thể đi lại được, điều kiện sinh hoạt rất khó khăn.

Cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện Krông Ana) đến tận nhà làm thủ tục cấp CMND cho ông Cường

Do trước đây gia đình ông Cường không làm sổ hộ khẩu và CMND nên khi ốm đau bệnh tật, gia đình rất khó khăn trong việc làm các thủ tục chế độ cho ông cũng như đi lại và thực hiện các giao dịch khác. Biết được hoàn cảnh của ông Cường, Đội đã đến tận nhà, cùng Công an xã Quảng Điền làm thủ tục cấp phát CMND và tặng 1 phần quà cho ông.

Mới đây, Công an xã Quảng Điền cũng đã làm thủ tục cấp sổ hộ khẩu cho gia đình ông Cường.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202002/cong-an-huyen-krong-ana-den-tan-nha-lam-chung-minh-nhan-dan-cho-mot-nguoi-dan-bi-benh-hiem-ngheo-5669126/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ