A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Cư M'gar: 17/17 Công an xã, thị trấn xây dựng trang Zalo tiếp nhận thông tin của người dân

15:53 | 08/04/2020

Nắm bắt được xu hướng phát triển, sức lan tỏa của mạng xã hội, từ đầu năm 2019, Công an huyện Cư M’gar đã thiết lập Trang thông tin điện tử thông qua mạng Zalo để phổ biến pháp luật, tiếp nhận thông tin tố giác, phản ánh của người dân.

Tính đến nay, có 17/17 Công an xã, thị trấn; 1 UBND xã trên địa bàn đã xây dựng trang Zalo Official Account (Zalo OA), được xác thực và đi vào hoạt động. Ngoài ra, 16 UBND xã, thị trấn và các phòng, ban, đoàn thể trên địa bàn đã lập trang Zalo và đang chờ xác thực.

Trang thông tin điện tử thông qua mạng Zalo của Công an thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M'gar)

Các cơ quan, đơn vị đã đăng tải hơn 550 bài viết liên quan đến công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn, thu hút hơn 19.586 lượt xem.

Qua đó, lực lượng công an đã phổ biến pháp luật, các thủ đoạn phạm pháp của tội phạm trên địa bàn, biện pháp phòng, chống; đồng thời, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về tình hình tội phạm, các khuyến cáo cho người dân.

Thông qua trang Zalo này, Công an huyện Cư M’gar cũng đã tiếp nhận được nhiều thông tin tố giác tội phạm, thông báo về tai nạn giao thông... để kịp thời vào cuộc điều tra, xử lý, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Đỗ Lan

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202004/huyen-cu-mgar-1717-cong-an-xa-thi-tran-xay-dung-trang-zalo-tiep-nhan-thong-tin-cua-nguoi-dan-5677017/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ