A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Ana: Người dân bàn giao một quả đạn pháo cho cơ quan chức năng

07:50 | 13/05/2020

Công an thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) cho biết, vừa qua trong quá trình làm ruộng, một số người dân trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp đã phát hiện, bàn giao cho Công an địa phương một quả đạn pháo.

Theo nhận định, đây là quả đạn còn sót lại sau chiến tranh nằm lẫn trong đất, lâu ngày đã bị hoen rỉ nhiều, nhưng vẫn còn tính năng, tác dụng nếu bị kích nổ. Sau đó, Công an thị trấn Buôn Trấp đã nhanh chóng thông báo và bàn giao cho Ban chỉ huy quân sự thị trấn để xử lý theo quy định.

Quả đạn pháo do người dân phát hiện.

Hiện nay, Công an huyện Krông Ana đang đẩy mạnh thực hiện đợt cao điểm vận động thu hồi và đấu tranh với các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Do đó, trong quá trình làm việc, sinh hoạt hằng ngày, nếu phát hiện các loại vũ khí, vật liệu nổ hoặc có thông tin về hoạt động tàng trữ, buôn bán, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ… lực lượng Công an mong bà con nhân dân trình báo ngay với cơ quan chức năng. Đặc biệt, khi phát hiện các loại đạn pháo, đầu đạn cỡ lớn, bom, mìn... bà con không nên di chuyển khỏi vị trí phát hiện mà phải báo ngay cho cơ quan chức năng đến tháo gỡ, vô hiệu hóa, tránh để phát nổ gây hậu quả đáng tiếc.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202005/huyen-krong-ana-nguoi-dan-ban-giao-mot-qua-dan-phao-cho-co-quan-chuc-nang-5681878/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ