A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội LHPN thị xã Buôn Hồ: Ra mắt 2 câu lạc bộ điểm Phụ nữ với pháp luật

09:51 | 14/05/2020

Hội LHPN thị xã Buôn Hồ vừa tổ chức ra mắt 2 câu lạc bộ (CLB) điểm Phụ nữ với pháp luật tại phường Đoàn Kết và phường Thiện An.

Cụ thể, CLB “Phụ nữ với pháp luật và phòng, chống xâm hại tình dục phụ nữ và trẻ em” tại phường Đoàn Kết có 20 thành viên và CLB “Phụ nữ với pháp luật và phòng, chống ma túy” tại phường Thiện An có 20 thành viên tham gia. 

 

Thành viên CLB “Phụ nữ với pháp luật và phòng, chống ma túy” tại lễ ra mắt

Tại buổi lễ, Ban chủ nhiệm 2 CLB đã thông qua quyết định thành lập, quy chế hoạt động. Theo đó, 2 CLB được thành lập nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, các chính sách, văn bản pháp luật mới phù hợp, đáp ứng nhu cầu được tìm hiểu pháp luật của hội viên phụ nữ. Đồng thời trang bị những kiến thức về pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm của Hội, từng bước giúp các thành viên nâng cao hiểu biết về phòng, chống xâm hại phụ nữ và trẻ em, cách nhận diện đối tượng xâm hại, các hình thức xâm hại và cách tự phòng tránh, bảo vệ bản thân mình trước các hành vi xâm hại, tích cực tham gia đấu tranh phòng chống ma túy, tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình tránh xa các tệ nạn xã hội đặc biệt là ma túy góp phần tạo môi trường xã hội lành mạnh cho phụ nữ và trẻ em và thực hiện tốt chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Từ 2 CLB điểm, thời gian tới, Hội LHPN thị xã sẽ tiếp tục hỗ trợ nhân rộng thêm các CLB Phụ nữ với pháp luật tại các địa bàn, góp phần cùng các lực lượng chức năng bảo đảm trật tự an toàn xã hội. 

Vân Anh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202005/hoi-lhpn-thi-xa-buon-ho-ra-mat-2-cau-lac-bo-diem-phu-nu-voi-phap-luat-5682064/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ