A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 500 lao động huyện Ea H'leo

07:55 | 02/06/2020

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa phối hợp với Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội Nông dân huyện Ea H'leo tổ chức Ngày hội việc làm năm 2020.

Ngày hội có sự tham gia của 5 doanh nghiệp đến từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đắk Lắk.

Các doanh nghiệp tư vấn việc làm cho người lao động huyện Ea H'leo

Ngày hội đã cung cấp những thông tin về nhu cầu vay vốn giải quyết việc làm, nhu cầu tuyển dụng trong tỉnh, ngoại tỉnh và xuất khẩu lao động cho hơn 500 lao động trên địa bàn huyện, giúp người lao động có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với năng lực, trình độ, hiểu biết của bản thân.

Người lao động còn được cung cấp đầy đủ thông tin về các thị trường xuất khẩu lao động uy tín như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... với mức chi phí hợp lý và được Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tư vấn các chính sách hỗ trợ, ưu đãi cho người lao động.

Nguyễn Gia

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3483/202006/tu-van-gioi-thieu-viec-lam-cho-hon-500-lao-dong-huyen-ea-hleo-5684696/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ