A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Cư M'gar: Huy động sức mạnh tổng hợp phòng chống dịch

07:50 | 06/06/2020

Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, các tổ chức đoàn thể tại huyện Cư M'gar đã chủ động triển khai những giải pháp tuyên truyền, vận động, tiếp nhận ủng hộ… để chống dịch hiệu quả.

Tính đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 700 triệu đồng và kịp thời chuyển tình cảm, tấm lòng của các tầng lớp nhân dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đến các lực lượng tuyến đầu làm công tác phòng chống dịch, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn. Ngoài ra, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể còn vận động hơn 60.000 chiếc khẩu trang, vận động điều chế hơn 6.000 chai nước sát khuẩn để cấp phát miễn phí cho người dân thực hiện công tác phòng dịch.

Đoàn viên thanh niên huyện Cư M'gar phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Cùng với đó, Mặt trận, chính quyền cơ sở và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân chủ động kiểm soát, ngăn chặn và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh thông qua việc hạn chế tập trung đông người. Theo đó, nhiều hộ gia đình đã điều chỉnh thời gian và hình thức tổ chức lễ, tiệc, cưới phù hợp. Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, trên địa bàn huyện đã có 54 đám cưới được gia đình tự nguyện hoãn lại để làm tốt công tác phòng chống dịch.

Đỗ Lan

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202006/huyen-cu-mgar-huy-dong-suc-manh-tong-hop-phong-chong-dich-5685384/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ