A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cán bộ Công đoàn TP HCM tặng quà cho giáo viên, học sinh nghèo ở Đắk Lắk

13:39 | 19/06/2020

255 học sinh và 22 giáo viên của Trường Tiểu học Phan Bội Châu, ở buôn Buor, xã Hòa Xuân, TP Ban Ma Thuột đã được đoàn cán bộ Công đoàn của TP HCM đến thăm và trao quà hỗ trợ từ doanh nghiệp

Quà tặng của cán bộ Công đoàn TP HCM dành cho thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Phan Bội Châu

Trong khuôn khổ chuyến đi thực tế tại tỉnh Đắk Lắk, ngày 19-6, đoàn cán bộ Công đoàn các cấp thuộc lớp Trung cấp Lý luận chính trị hành chánh H809 của LĐLĐ TP HCM phối hợp với Học Viện Cán bộ TP HCM, LĐLĐ TP Ban Ma Thuột đã đến thăm và tặng quà cho học sinh, giáo viên Trường Tiểu học Phan Bội Châu, đóng tại buôn Buor, xã Hòa Xuân, TP Ban Ma Thuột.

Bà Nguyễn Thanh Tuyền, Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Thủ Đức - TP HCM trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ông Thái Doãn Hồng - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ TP HCM, trao quà cho các em

Học sinh vui mừng được nhận quà tặng

Đoàn đã trao tặng quà cho 255 học sinh của trường, trong đó có 50 em có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, với các phần quà gồm tập, bút, xà bông, kem đánh răng, sửa, mì gói, gạo... Đặc biệt, trong số 255 học sinh được tặng quà, có 251 em là người dân tộc thiểu số Ê Đê.

18 cô giáo trong số 22 cán bộ, giáo viên nhà trường được trao tặng quà

Ngoài học sinh, 22  giáo viên của trường cũng được trao quà, trong đó mỗi phần quà có hai bộ áo dài.

Ông Thái Doãn Hồng, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ TP HCM, Giám đốc Công ty Du lịch Thanh Thanh - cho biết số quà tặng này do chính các học viên là cán bộ Công đoàn vận động đóng góp của doanh nghiệp với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Cô giáo Hoàng Thị Huệ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phan Bội Châu, cảm ơn nghĩa tình, sự quan tâm của cán bộ Công đoàn TP HCM, đã chia sẻ khó khăn đối với giáo viên và học sinh của trường.

Theo cô Huệ, toàn xã Hòa Xuân có 5 thôn, 3 buôn. Buôn Buor là một trong 3 buôn của xã, có đồng bào dân tộc thiểu số Ê Đê đông nhất, đời sống người dân còn gặp rất nhiều khó khăn. " Đây là lần đầu tiên có một tổ chức đoàn thể đến thăm, sẻ chia khó khăn với các cháu, người dân nơi đây. Các cô giáo cũng rất vui, có thêm động lực để vượt qua khó khăn, bám lớp bám trường" – cô Huệ bày tỏ.

Ông Lê Thanh Liêm, Chủ tịch LĐLĐ TP Ban Ma Thuột tặng quà cho học sinh nghèo

Giảng viên Nguyễn Trần Như Khuê - Hcc viện Cán bộ TP HCM cùng với học sinh

Cán cán bõ Công đoàn lớp H809 - LĐLĐ TP HCM

Cùng ngày, đoàn cán bộ lớp H809 cũng đã có buổi làm việc, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệp về nghiệp vụ công đoàn, công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của người lao động trên địa bàn TP Ban Ma Thuột.

Duy Quốc

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/cong-doan/can-bo-cong-doan-tp-hcm-tang-qua-cho-giao-vien-hoc-sinh-ngheo-o-dak-lak-20200619113303937.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ