A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên truyền an toàn giao thông và phát mũ bảo hiểm cho người dân xã Hòa Xuân

13:52 | 29/06/2020

Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Buôn Ma Thuột (gọi tắt là Đội) vừa phối hợp với UBND xã Hòa Xuân tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho người dân trên địa bàn xã.

Trong buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sỹ Đội đã thông báo tới người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông 6 tháng đầu năm 2020 trên địa bàn, tai nạn được kiềm giảm song vẫn còn diễn biến phức tạp, nhất là ở tuyến quốc lộ đi qua, đường tránh phía Tây thành phố, đường liên thôn, liên xã vẫn diễn biến phức tạp, khó lường. Bên cạnh đó, Đội cũng nêu những lỗi và nguyên nhân chính dẫn tới tai nạn giao thông như: điều khiển xe chuyển hướng không đảm bảo an toàn, đi không đúng làn đường, phần đường, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người theo quy định… Đồng thời, hướng dẫn bà con cách tham gia giao thông an toàn, đặc biệt trong thời điểm mùa mưa, đường trơn, tầm nhìn hạn chế… để phòng, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Buôn Ma Thuột tặng mũ bảo hiểm cho người dân.

Tại đây, Đội cũng đã tổ chức cho một số thanh thiếu niên trên địa bàn xã ký cam kết không đua xe trái phép, không lạng lách, đánh võng khi tham gia giao thông. Đồng thời, cấp phát 120 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các  hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3689/202006/tuyen-truyen-an-toan-giao-thong-va-phat-mu-bao-hiem-cho-nguoi-dan-xa-hoa-xuan-5688380/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ