A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cảnh sát cơ động kịp thời hiến máu cho nạn nhân tai nạn giao thông

16:24 | 17/07/2020

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh vừa kịp thời hiến máu giúp một bệnh nhân bị tai nạn giao thông có đủ lượng máu để phẫu thuật.

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động thăm hỏi tình trạng sức khỏe của chị Mến

Trước đó, vào ngày 10-7, chị Tống Thị Mến (SN 1968, trú huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông) trong quá trình điều khiển xe máy lưu thông trên đường đã bị xe container tông vào khiến cánh tay phải của chị Mến bị dập nát, mất máu rất nhiều. Đến chiều ngày 14-7, các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên quyết định phẫu thuật cho chị Mến song kho máu của bệnh viện thiếu máu nhóm A nên chưa thể tiến hành phẫu thuật. Sau đó, người nhà chị Mến đã liên hệ với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk để xin cứu trợ nguồn máu.

Ngay trong chiều 14-7, sau khi nhận được thông tin về tình trạng của bệnh nhân, lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động đã nhanh chóng cử 4 cán bộ, chiến sĩ có nhóm máu A đến bệnh viện hiến máu giúp cho chị Mến có đủ lượng máu để phẫu thuật.

Những việc làm đầy nhân văn của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân.

                                                           Võ Trường

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3485/202007/canh-sat-co-dong-kip-thoi-hien-mau-cho-nan-nhan-tai-nan-giao-thong-5691204/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ