A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuổi trẻ Công an huyện Cư M'gar phát khẩu trang và nước sát khuẩn miễn phí cho người dân

15:35 | 05/08/2020

Sáng 5-8, Đoàn Thanh niên Công an huyện Cư M’gar phối hợp với Đoàn cơ sở Cơ quan chính quyền huyện và Hội yêu hoa lan huyện tổ chức phát miễn phí 7.500 khẩu trang y tế và 200 chai nước rửa tay sát khuẩn cho người dân trên địa bàn.

Địa điểm phát là ngã tư đường Hùng Vương - Lê Lợi - Cách mạng Tháng Tám (thị trấn Quảng Phú) - khu vực đông dân và phương tiện giao thông qua lại. Kinh phí thực hiện do đoàn viên thanh niên và cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị trên tự nguyện đóng góp, đồng thời vận động xã hội hóa từ các tổ chức hảo tâm trong và ngoài huyện.

 

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Cơ quan chính quyền huyện phát miễn phí khẩu trang y tế và chai rửa tay sát khuẩn cho người dân.

Cùng với việc phát khẩu trang miễn phí, đoàn viên thanh niên còn hướng dẫn người dân cách đeo khẩu trang đúng cách, tuyên truyền để người dân theo dõi tình hình dịch bệnh trên các kênh thông tin chính thống để phòng phòng, chống dịch bệnh đạt hiệu quả; đồng thời lồng ghép tuyên truyền pháp luật, nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước cho quần chúng nhân dân.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công an huyện Cư M’gar cũng đã thực hiện phát khẩu trang miễn phí cho người dân đến liên hệ, giải quyết công việc tại trụ sở Công an huyện. 

Thế Hùng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202008/tuoi-tre-cong-an-huyen-cu-mgar-phat-khau-trang-va-nuoc-sat-khuan-mien-phi-cho-nguoi-dan-5694049/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ