A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Nhiều hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung

14:05 | 02/11/2020

Trong đợt phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt, Đoàn Khối các cơ quan và danh nghiệp tỉnh đã tiếp nhận gần 150 triệu đồng.

Đây là số tiền do đoàn viên, thanh niên trong khối cùng các mạnh thường quân quyên góp để gửi tới người dân miền Trung bị thiệt hại trong các cơn bão vừa qua.

 

Đoàn viên thanh niên hỗ trợ chuyển nhu yếu phẩm về với người dân miền Trung

Từ nguồn kinh phí này, Đoàn Khối đã chuyển 50 triệu đồng hỗ trợ người dân thôn Nguyệt Áng, xã Tân Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) mua cơm, nhu yếu phẩm và hỗ trợ tiền mặt cho người dân xã Ngư Hóa, xã Cao Quảng (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) bị lũ cuốn trôi nhà; tặng 4 máy phát điện trị giá 30 triệu đồng cho xã Phú Gia, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên - Huế), giúp chính quyền địa phương khắc phục sự cố mất điện do mưa bão, giữ được thông tin liên lạc, kịp thời hỗ trợ nhân dân trong những đợt bão lũ sắp tới.

 

Đoàn viên thanh niên quyên góp ủng hộ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ

Số kinh phí còn lại được Đoàn Khối chuyển cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ người dân miền Trung trong thời gian tới. 

 

Trao tặng máy phát điện cho xã Phú Gia

Bên cạnh đó, đơn vị còn tổ chức chuyến xe “Hướng về miền Trung ruột thịt”, chuyển hơn 10 tấn hàng gồm lương thực, thực phẩm, quần áo và các nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân tại tỉnh Quảng Bình và tỉnh Quảng Trị.

Vân Anh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202010/doan-khoi-cac-co-quan-va-doanh-nghiep-tinh-nhieu-hoat-dong-ung-ho-dong-bao-mien-trung-5707279/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ