A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình "Hướng về miền Trung thân yêu"

16:15 | 05/11/2020

Từ ngày 1 đến 4-11, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình “Hướng về miền Trung thân yêu” tại 3 tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Trị và Bình Định.

Đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng do bão số 9 tại 3 tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Trị và Bình Định, với tổng số tiền hỗ trợ là 300 triệu đồng.

 

Số tiền hỗ trợ các gia đình không nhiều, nhưng là tình cảm, góp phần động viên, sự sẻ chia kịp thời  trong lúc khó khăn, hoạn nạn, tô thắm truyền thống nhân nghĩa của dân tộc Việt Nam. 

 

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ và Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà tặng người dân xã Đức Nhuận (huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi).

Kinh phí thực hiện chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh vận động từ hội viên, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã có buổi trao đổi, giao lưu với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Định nhằm kết nối các hoạt động của cộng đồng doanh nhân giữa hai tỉnh.

Khả Lê

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202011/chuong-trinh-huong-ve-mien-trung-than-yeu-5708187/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ