A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thị xã Buôn Hồ: Vận động gần 530 triệu đồng tại điểm tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung

16:37 | 06/11/2020

Sau 10 ngày tổ chức điểm tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt (từ ngày 22 đến 31-10), Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Buôn Hồ đã tiếp nhận số tiền gần 530 triệu đồng.

Theo đó, để góp phần sẻ chia khó khăn, mất mát với đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do các cơn bão và lũ lụt gây ra, ngày 22-10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Buôn Hồ đã mở điểm tiếp nhận và kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động, các nhà hảo tâm và người dân; các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, tổ chức thiện nguyện trong và ngoài thị xã tham gia đóng góp ủng hộ.

Bí thư Thị ủy Buôn Hồ  Y Vinh Tơr ủng hộ tại buổi phát động.

Riêng tại lễ phát động, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, phòng ban, ngành; đại diện nhân dân các xã, phường, doanh nghiệp và cán bộ công chức... trên địa bàn thị xã đã tham gia đóng góp ủng hộ miền Trung với số tiền 141 triệu đồng. Đến ngày 31-10, số tiền vận động được 529.723.000 đồng và nhiều nhu yếu phẩm như mì tôm, màn, thuốc men, áo quần...

Những đóng góp của các tổ chức, cá nhân là nguồn hỗ trợ thiết thực và góp phần động viên to lớn đối với nhân dân các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Số tiền vận động được sẽ được đơn vị sớm trao cho các địa phương bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.

Thúy Hồng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202010/thi-xa-buon-ho-van-dong-gan-530-trieu-dong-tai-diem-tiep-nhan-ung-ho-dong-bao-mien-trung-5707353/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ