A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thăm hỏi, tặng quà gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông tại thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Năng

16:47 | 15/12/2020

Ngày 14-12, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Ban ATGT thị xã Buôn Hồ và Ban ATGT huyện Krông Năng tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) tại hai địa phương.

Tại thị xã Buôn Hồ, Đoàn đã đến gia đình bà Nguyễn Thị Hồng (thôn 9A, xã Cư Bao) có chồng bị tử vong do TNGT vào tháng 10-2020 và gia đình ông Hoàng Văn Sơn (thôn 8, xã Ea Siên) có con trai tử vong do TNGT vào tháng 9-2020.

Ông Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh (bìa trái) trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hồng (thôn 9A, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ)

Tại huyện Krông Năng, Đoàn đã đến gia đình ông Lê Chín (thôn Xuân Tây, xã Phú Xuân) có con trai mất do TNGT vào năm 2010 và gia đình ông Nguyễn Công Dũng (thôn Xuân Tây, xã Phú Xuân) có con trai mất do TNGT vào năm 2010.

và chia sẻ mất mát với gia đình ông Lê Chín (thôn Xuân Lộc, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng)

Đến thăm các gia đình, Đoàn đã gửi lời chia sẻ mất mát, đau thương, mong muốn thân nhân của những người tử vong do TNGT vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời kêu gọi các thành viên trong mỗi gia đình luôn chấp hành nghiêm các quy định khi tham gia giao thông để bảo vệ chính mình và người xung quanh.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh và Ban An toàn giao thông huyện Krông Năng hỏi thăm gia đình ông Nguyễn Công Dũng (thôn Xuân Tây, xã Phú Xuân)

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh tặng quà cho các gia đình (2 triệu đồng/hộ). Ngoài ra, tại hai địa phương này còn có 6 hộ có thân nhân tử vong do TNGT hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ 2 triệu đồng/hộ - số kinh phí này Ban ATGT tỉnh ủy quyền cho Ban ATGT thị xã Buôn Hồ và Ban ATGT huyện Krông Năng đến trao cho các gia đình.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” năm 2020 tại tỉnh Đắk Lắk.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202012/tham-hoi-tang-qua-gia-dinh-co-nguoi-tu-vong-do-tai-nan-giao-thong-tai-thi-xa-buon-ho-va-huyen-krong-nang-5714365/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ