A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không thể an toàn khi cả nước chưa an toàn

08:24 | 11/05/2021

Câu nói ấy của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trong cuộc họp của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 sáng 10/5 là rất ấn tượng.

Nó cho thấy rõ ràng, trong chống dịch không chỉ cần sự đoàn kết, đồng lòng quanh Chính phủ của mỗi người Việt Nam mà còn cho thấy mỗi người Việt dù ở đâu, làm gì đều phải nâng cao tinh thần trách nhiệm của mình, bỏ bớt đi tính vị kỷ, cái tôi của mình để cùng Chính phủ, cùng nhân dân cả nước chống dịch.

Dịch đang bùng phát ở 26 tỉnh thành phố, nhiều tỉnh thành đã phải ra lệnh giãn cách xã hội một xã, một khu dân cư, một tòa nhà do dịch bệnh “gõ cửa”. Trong tình hình ấy, bớt di chuyển khi không thật cần thiết sẽ giúp cơ quan chức năng có thêm điều kiện đỡ phải lo cho nhiều người và từ đó góp phần ngăn chặn dịch bệnh.

Chúng ta đã có kinh nghiệm trong 3 đợt dịch vừa qua. Cũng đã có những thành quả nhất định trong phòng chống dịch Covid-19 trong 3 đợt dịch vừa qua. Vì thế, giữ vững thành quả chống dịch là điều quan trọng nhất lúc này. Chống dịch thành công thì việc thực hiện “mục tiêu kép” mới đạt nhiều thành quả.

HOÀNG MAI
 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ