A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đẩy mạnh hoạt động hiến máu tình nguyện trong thời gian dịch COVID-19

14:16 | 13/05/2021

Ngày 12-5, UBND tỉnh đã có công văn số 4030/UBND-KGVX gửi các cơ quan thành viên Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan,...

... đơn vị, trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh yêu cầu đẩy mạnh hoạt động hiến máu tình nguyện trong thời gian dịch COVID-19.

Cụ thể, để kịp thời đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị cho người bệnh trong thời gian tới và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19, tạo sự an tâm cho người dân khi tham gia hiến máu, UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người trong thời gian dịch COVID-19 với thông điệp “Hiến máu an toàn – không ngại COVID”; tổ chức vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hiến máu, đặc biệt đối với người đã từng hiến máu tình nguyện.

Người dân huyện Ea Kar tham gia hiến máu tình nguyện trong Chiến dịch Ngày Chủ nhật đỏ diễn ra đầu năm 2021. 

UBND tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện các buổi hiến máu tình nguyện an toàn, hiệu quả, đảm bảo các quy định phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và địa phương nơi tổ chức thực hiện.

Kim Hoàng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202105/day-manh-hoat-dong-hien-mau-tinh-nguyen-trong-thoi-gian-dich-covid-19-5735456/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ