A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin): Giúp đỡ một gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên đường về Phú Yên

10:31 | 30/07/2021

Ngày 29-7, Tổ kiểm soát số 2 thuộc Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin) đã giúp đỡ một gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang trên đường về Phú Yên.

Đó là gia đình bà Ksơr Hờ Chung (SN 1962, trú tại buôn Đức Mùi, xã Ea Trol, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên). Gia đình gồm 4 người, trong đó có một cháu bé khoảng 4 tuổi cùng nhau đi trên một chiếc xe máy cày được độ chế thô sơ, không có thanh chắn, không mái che đang lưu thông trên Quốc lộ 27 (đoạn qua xã Ea Tiêu) thì được Tổ kiểm soát thăm hỏi.

Thành viên của Tổ kiểm soát số 2 hỗ trợ nhu yếu phẩm và kinh phí đi đường cho gia đình bà Ksơr Hờ Chung

Theo lời bà Ksơr Hờ Chung, bà cùng các con từ tỉnh Phú Yên đi làm nương rẫy thuê tại xã Krông Nô (huyện Lắk) cho một người ở TP. Buôn Ma Thuột. Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, gia đình bà không thể liên hệ được với chủ rẫy, trong khi nguồn lương thực, thực phẩm cùng tiền đã cạn kiệt nên đã quyết định "độ" lại chiếc máy phay ruộng thành chiếc xe máy cày để cùng nhau về Phú Yên.

Đồng cảm trước nỗi khó khăn, vất vả của người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các thành viên Tổ kiểm soát số 2 đã hỗ trợ gia đình một số nhu yếu phẩm và một phần kinh phí để sử dụng trên đường đi. Đồng thời, đăng tải bài viết trên mạng xã hội Facebook, kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ, giúp đỡ cho gia đình bà Ksơr Hờ Chung trong suốt quãng đường về quê.

Thuận Chuyên

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202107/xa-ea-tieu-huyen-cu-kuin-giup-do-mot-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-duong-ve-phu-yen-5746011/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ