A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Shipper hoạt động trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

08:17 | 03/08/2021

Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Đoàn Ngọc Thượng cho biết, thành phố vừa có văn bản về việc bảo đảm các yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19 đối với nhân viên giao hàng (shipper) trên địa bàn.

Cụ thể, từ ngày 3-8-2021 cho đến khi có thông báo mới, shipper chỉ được phép hoạt động giao, nhận hàng hóa thiết yếu theo quy định trên địa bàn thành phố đảm bảo các điều kiện sau: có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 (theo phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên) trong vòng 72 giờ kể từ khi lấy mẫu; có đơn giao hàng thể hiện rõ địa chỉ giao nhận hàng (tuyến đường, địa chỉ) và sổ nhật ký giao hàng; thực hiện nghiêm Thông điệp 5K của Bộ Y tế và các quy định về phòng, chống dịch khi giao nhận hàng hóa trong điều kiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Các trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm.

Shipper đi giao hàng trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

Trước đó, vào ngày 28 và 29-7, Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai lấy mẫu xét nghiệm đối với gần 600 shipper trên địa bàn thành phố, kết quả tất cả mẫu âm tính với SARS-CoV-2.

Kim Hoàng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/thoi-su/202108/shipper-hoat-dong-tren-dia-ban-thanh-pho-buon-ma-thuot-phai-co-giay-xet-nghiem-am-tinh-voi-sars-cov-2-e7f4850/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ