A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo huyện Krông Năng kiểm tra, động viên bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại nhà

15:22 | 25/11/2021

Chiều 24/11, lãnh đạo huyện Krông Năng đã đến thăm hỏi và tặng quà động viên bệnh nhân mắc COVID-19 không có triệu chứng đang điều trị tại nhà là anh N.V.T. (SN 1986, nhân viên Khoa xét nghiệm - Trung tâm Y tế huyện).

Trước đó, ngày 18/11, qua test nhanh anh T. bị dương tính với SARS-CoV-2, đến ngày 20/11 kết quả PCR khẳng định dương tính. Tuy nhiên, do anh T. đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin, khi nhiễm bệnh không có triệu chứng nên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của huyện Krông Năng cho thí điểm cách ly, điều trị y tế tại nhà.

Lãnh đạo huyện Krông Năng thăm hỏi, động viên anh T. đang điều trị COVID-19 tại nhà

Qua 7 ngày điều trị tại nhà, anh T. được đội ngũ y bác sĩ của huyện thường xuyên thăm khám, kiểm tra sức khỏe, điều trị theo phác đồ nghiêm ngặt nên hiện tại sức khỏe của anh ổn định, không có triệu chứng, ăn uống và sinh hoạt bình thường.

Ngày 23/11, kết quả test nhanh của anh T. đã cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trong vài ngày tới, anh sẽ được tiến hành xét nghiệm PCR để có kết quả chính xác. 

au khi đến thăm, nắm bắt tình hình và nhận những phản hồi tích cực từ F0, lãnh đạo huyện Krông Năng đánh giá cao công tác tổ chức lực lượng, sự tham gia hỗ trợ tích cực từ Tổ COVID cộng đồng cùng lực lượng y tế. Điều này cho thấy hiệu quả bước đầu của việc thí điểm điều trị F0 không có triệu chứng tại nhà.

Lãnh đạo huyện cũng đã gửi quà động viên bệnh nhân chăm lo sức khỏe của bản thân, nhanh khỏi bệnh để trở lại công tác chuyên môn.

  Thế Hùng

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/thoi-su/202111/lanh-dao-huyen-krong-nang-kiem-tra-dong-vien-benh-nhan-covid-19-dang-dieu-tri-tai-nha-5a86ae8/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ