A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

An toàn giao thông cùng Head Văn Sỹ

09:36 | 15/09/2014

Công ty TNHH Văn Sỹ toạ lạc tai địa chỉ 76 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột là một trong các đại lý Uỷ nhiệm của Honda Việt Nam. Với hệ thống phân phối tại 03 điểm (TP Buôn Ma Thuột, Thị trấn Phước An và Thị xã Buôn Hồ).

Head Văn Sỹ chuyên phân phối các loại xe máy,  bảo hành, bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng chính hãng mang nhãn hiệu Honda. Ngoài nỗ lực trong kinh doanh Head Văn Sỹ luôn ý thức việc chung tay chia sẻ cùng cộng đồng bằng các chương trình hết sức thực tiễn đó là Tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn. Chương trình ngày 14/09/2014 tại Trung tâm văn hoá tỉnh Daklak là một trong những chuỗi hoạt động chung tay cùng cộng đồng nhằm trang bị những kiến thức cơ bản và kỹ năng lái xe an toàn cho các Đoàn viên, thanh niên thuộc các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Daklak.

Phát biểu của đại diện Uỷ ban An toàn giao thông tỉnh Daklak

Hình ảnh diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông các tuyến đường  TP Buôn Ma Thuột

Chương trình bao gồm các nội dung như:

Diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông trên các tuyến đường TP Buôn Ma Thuột, Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và thực hành kỹ năng lái xe an toàn. Bên cạnh đó Head Văn Sỹ còn tổ chức chương trình trợ giá lên đến 50% cho khách hàng mua, đổi các loại mũ bảo hiểm chính hãng Honda do Head Văn Sỹ phân phối.

Hình ảnh chương trình trợ giá đổi mũ bảo hiểm chính hãng Honda

Hình ảnh tập huấn kiến thức và thực hành kỹ năng lái xe an toàn của các Đoàn viên, thanh niên.

Kết thúc chương trình Ban tổchức đã trao giải cho các giải cá nhân xuất sắc về lý thuyết, thực hành kỹ năng lái xe an toàn. Và giải nhất đồng đội thuộc về Đội công tác xã hội đoàn tỉnh Dak lak.

Hình ảnh trao giải thưởng cho các đội đoạt giải.

Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa và thực tiễn nhằm chung tay góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả nước nói chung và Daklak nói riêng. Đặc biệt tỷ lệ tai nạn giao thông ở độ tuổi thanh thiếu niên luôn chiếm tỷ lệ cao và có chiều hướng gia tăng vì vậy việc Head Văn Sỹ phối hợp cùng Uỷ ban an toàn giao thông, Hội liên hiệp thanh niên tổ chức chương trình này nhằm ngoài mục đích tuyên truyền về an toàn giao thông còn trang bị các kiến thức cơ bản và kỹ năng lái xe an toàn giao thông cho các học sinh, sinh viên.

Chương trình được thực hiện bởi Công ty Giải trí- Quảng cáo và tổ chức sự kiện PRO.

Thảo Ngô – PROevent

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ