A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

CLIP: Say xỉn, tài xế dừng đèn đỏ rồi… ngủ luôn!

15:27 | 01/07/2022

Trong lúc dừng xe chờ đèn đỏ, do say xỉn nên tài xế chiếc xe bán tải đã ngủ ngon lành giữa đường.

Ngày 30-6, một đoạn clip ghi lại cảnh người đi đường đập cửa gọi tài xế xe bán tải đang ngủ khi dừng đèn đỏ được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận.

CLIP: Say xỉn, tài xế dừng đèn đỏ rồi… ngủ luôn! - Ảnh 1.

Say xỉn, tài xế ngủ luôn khi dừng đèn đỏ

Nhiều ý kiến bình luận tỏ ra sợ hãi khi người đàn ông đã quá say xỉn nhưng vẫn lái xe chạy trên đường. Nhiều người cũng cho rằng tài xế may mắn khi được người đi đường phát hiện kịp thời, đưa xe vào lề đường nên không gây nguy hiểm cho người đi đường.

Anh H.N.B.L. cho biết khoảng 16 giờ 40 phút ngày 29-6, trong lúc anh đang đi trên đường thì phát hiện chiếc xe bán tải đang dừng tại đèn đỏ ở ngã tư Nguyễn Tất Thành - Lý Tự Trọng (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Tuy nhiên, khi đèn xanh bật lên, tài xế vẫn không lái xe di chuyển nên anh và một số người tới kiểm tra.

Lúc này, anh L. phát hiện người đàn ông lái xe đang nằm ngủ nên đập cửa để tài xế mở cửa xe. Tuy nhiên, khi tài xế tỉnh giấc, mở cửa thì liền đòi lái xe đi tiếp nhưng anh L. và người đi đường đã hù dọa báo công an.

Sau đó, anh L. và người dân đã yêu cầu tài xế xuống xe để anh L. lái chiếc xe tấp vào lề cho tài xế ngủ tiếp. Đồng thời, anh L. giao chìa khóa cho người dân giữ để liên lạc với người nhà lên chạy xe về

CLIP: Người đi đường đập cửa gọi tài xế đang ngủ khi dừng đèn đỏ

C. Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/clip-say-xin-tai-xe-dung-den-do-roi-ngu-luon-20220630153857516.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ