A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời

15:14 | 29/09/2022

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 189/KH-UBND ngày 27/9/2022 về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022.

Theo đó, Tuần lễ được phát động trên phạm vi toàn tỉnh từ ngày 1 đến 7/10/2022. Các hoạt động trong Tuần lễ tập trung chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID-19”.

Cụ thể là: đẩy mạnh và đổi mới hoạt động thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng về tầm quan trọng và vai trò của chuyển đổi số trong việc cung ứng cơ hội học tập suốt đời cho mọi người; tổ chức diễn đàn, cuộc thi về chủ đề công dân học tập, công dân toàn cầu; khuyến khích thư viện công cộng, trung tâm học tập cộng đồng và các cơ sở giáo dục hợp tác, chia sẻ, hỗ trợ nhau về cơ sở vật chất, trang thiết bị, kinh nghiệm quản lý, nguồn nhân lực, tài nguyên học liệu mở…

Buổi đọc sách tại thư viện của học sinh Trường Tiểu học Đinh Núp, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc.

Các hoạt động được triển khai theo hình thức trực tiếp hoặc trực tiếp kết hợp với trực tuyến nhằm lan tỏa thông điệp và đưa chủ đề của Tuần lễ vào cuộc sống một cách thiết thực.

Tuần lễ được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân; tăng cường trách nhiệm và huy động sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, đoàn thể, nhân dân trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID-19.

Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện.

Thanh Hường

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202209/thuc-day-chuyen-doi-so-phuc-vu-cho-hoc-tap-suot-doi-fe456c7/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ