A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao tặng bò cho gia đình người khuyết tật nghèo tại thi xã Buôn Hồ và huyện Buôn Đôn

08:44 | 15/11/2014

Trong 2 ngày 12 và 13-11, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với UBND thị xã Buôn Hồ và UBND huyện Buôn Đôn ...

... tổ chức trao tặng 10 con bò cho 10 hộ gia đình người khuyết tật nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ) và xã Cuôr Knia (huyện Buôn Đôn).

1

Đại biểu và người dân xã Ea Drông tham dự Lễ trao tặng bò nuôi

10 con bò được trao tặng có tổng trị giá 150 triệu đồng (15 triệu đồng/con), trong đó, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam hỗ trợ 96 triệu đồng từ nguồn vận động tài trợ của Tập đoàn Tôn Hoa Sen; Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh 24 triệu đồng, còn lại là vốn đối ứng của địa phương.

2

Đại diện Tập đoàn Tôn Hoa Sen trao tiền tài trợ cho thị xã Buôn Hồ

Các hộ gia đình còn được Chi cục thú y địa phương tập huấn, hướng dẫn cách chăn nuôi, làm chuồng trại, chế biến thức ăn, chăm sóc bò sinh sản, biện pháp vệ sinh phòng bệnh.

3

Đại diện các hộ bốc thăm chọn bò nuôi

2

Đại diện Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi các cấp trao tặng bò cho các gia đình người khuyết tật nghèo xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ)

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo điều kiện giúp hộ gia đình người khuyết tật nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

     Nguyễn Xuân

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ