A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải quyết thành công 21 vụ khiếu nại của người tiêu dùng

07:55 | 11/12/2014

Theo Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) tỉnh, tính đến tháng 12- 2014, Văn phòng Tư vấn giải quyết khiếu nại của hội đã tiếp nhận, ...

... giải quyết và tư vấn giải quyết tổng số 21 vụ khiếu nại của NTD thuộc các lĩnh vực chất lượng hàng hóa, dịch vụ… với tỷ lệ giải quyết thành công đạt 96%. 

Hội Bảo vệ quyền lợi NTD) tỉnh tiến hành giải quyết một vụ khiếu nại của người tiêu dùng

Điển hình như vụ ngày 2-10 vừa qua, ông Tạ Duy Hà (tại TP. Buôn Ma Thuột) khiếu nại về việc ông và một người bạn có mua 2 xe ôtô tải nhãn hiệu THACO (trọng tải 13.6 tấn) do Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (T.P Hồ Chí Minh) sản xuất, lắp ráp, Công ty TNHH Thành Trung (TP. Buôn Ma Thuột) là đơn vị phân phối. Xe sau khi mua và sử dụng được 30 ngày (vẫn trong thời gian bảo hành) thì 8 chiếc lốp trước cả 2 xe đều bị rạn nứt, có dấu hiệu kém chất lượng. Văn phòng hội đã can thiệp và phía Nhà máy sản xuất ôtô Trường Hải, công ty TNHH Thành Trung đồng ý thay lại 8 bộ lốp mới, bảo đảm chất lượng cho 2 xe nói trên với trị giá 48 triệu đồng.

Hiện tại Văn phòng hội đang thụ lý vụ việc ông Lại Hợp Độ (xã Hòa Đông, huyện Krông Pak) khiếu nại về việc Cám thức ăn gia cầm Cargill loại dùng cho gà đẻ trứng của Công ty Cargill Việt Nam (địa chỉ Khu Công nghiệp II, Biên Hòa, Đồng Nai) có dấu hiệu không bảo đảm chất lượng khi sử dụng, khiến đàn gà của ông ngừng hoặc giảm đẻ trứng, gây tiêu chảy và một số bị chết. Hội đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Sở NN&PTNT tiến hành giải quyết theo chức năng.

Phát tờ rơi tuyên truyền, phổ biến Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho người dân

Đỗ Lan

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ