A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chi tạm ứng 13,5 tỷ đồng dự trữ hàng phục vụ tết nguyên đán ất mùi 2015

09:33 | 13/01/2015

Nhằm góp phần ổn định giá cả thị trường dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, UBND tỉnh vừa ban hành quyết định giải quyết chi tạm ứng từ ngân sách cấp tỉnh năm 2014 để các huyện, doanh nghiệp trên địa bàn dự trữ hàng tết.

Theo đó,  có 3 đơn vị được tham gia vay vốn hỗ trợ lãi suất (0%) với tổng số tiền 13,5 tỷ đồng để tập trung dự trữ các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như gạo, nước mắm, dầu ăn, bia, nước ngọt…, gồm: Công ty TNHH MTV thời trang dệt may Việt Nam - Trung tâm thương mại Vinatex Buôn Ma Thuột: 10 tỷ đồng, thị xã Buôn Hồ 1,750 tỷ đồng, huyện Ea H’leo 1,750 tỷ đồng.

Người tiêu dùng mua hàng thiết yếu tại Trung tâm thương mại Vinatex Buôn Ma Thuột

Đồng thời, UBND tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị trên sử dụng số vốn được vay đúng mục đích và hiệu quả, bảo đảm số lượng, chất lượng các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sắm tết của người dân với giá ổn định, thấp hơn giá bán các sản phẩm cùng loại trên thị trường ít nhất 5%, thực hiện đăng ký giá bán, niêm yết giá tại khu vực bán hàng, thông tin rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng để người dân được biết và mua hàng. Sở Công thương và các đơn vị liên quan có trách nhiệm chủ động triển khai, kiểm tra việc thực hiện dự trự  hàng hóa, giá bán ra theo đúng cam kết.

Đ. L

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ