A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thêm điểm đổi giấy phép lái xe tại Trường Cao đẳng Nghề số 5

08:11 | 09/04/2015

Trước tình trạng người dân đổ xô đi đổi giấy phép lái xe (GPLX) theo mẫu mới, gây quá tải cho cơ quan cấp đổi, bắt đầu từ ngày 7-4-2015, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) phối hợp với Trung tâm đào tạo nghề tại Dak Lak,

Trường Cao đẳng Nghề số 5 - Bộ Quốc Phòng (số 10 Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột) thực hiện đổi GPLX tại đây.

Như vậy, ngoài địa điểm cũ (phòng một cửa, Sở GTVT), thì đây là địa điểm thứ 2 tiến hành thủ tục đổi GPLX cho người dân.

D

Người dân làm thủ tục đổi giấy phép lái xe tại Trung tâm đào tạo nghề tại Dak Lak, Trường Cao đẳng Nghề số 5 (Bộ Quốc phòng)

Ông Trịnh Hữu Kiệm, Trưởng phòng Vận tải cho biết, trước mắt, cán bộ và nhân viên Sở GTVT sẽ tiếp nhận hồ sơ, chụp hình tại địa điểm mới, còn nộp phí, lệ phí và trả GPLX vẫn thực hiện tại phòng một cửa (Sở GTVT) do thiếu nhân lực. Sau một thời gian ổn định tại địa điểm mới, Sở sẽ phối hợp với bưu điện và thỏa thuận mức phí với người dân để tiến hành trả GPLX qua đường bưu điện.
 
Được biết, trong ngày đầu tiên, có hơn 100 người dân đến làm thủ tục đổi GPLX tại địa điểm mới.
 
 
Hoàng Tuyết

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ