Kết quả tìm kiếm từ khóa: khách hàng

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. 

Vẫn còn hơn 237.000 khách hàng đang mất điện do mưa lũ

11/22/2025 8:44:23 AM

Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đợt mưa lũ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạ tầng lưới điện và tình hình cung cấp điện khiến hàng trăm nghìn hộ dân mất điện.

Đắk Lắk: Hơn 21.700 khách hàng đã được khôi phục cấp điện sau bão số 13

11/7/2025 3:50:08 PM

Tính đến 15 giờ ngày 7/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã khôi phục cấp điện cho 21.778 khách hàng, tương ứng 2,3% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13.

Eximbank Buôn Hồ thông báo tuyển dụng

10/14/2025 2:16:00 PM

Eximbank Buôn Hồ tuyển dụng: Chuyên viên quan hệ khách hàng

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG PẮC

9/29/2025 4:43:17 PM

Sáng ngày 20/9/2025, sự kiện “Chạm Hyundai - Nhận ưu đãi” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Nâu Coffee, Krông Pắc đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia.

Diễn biến mới vụ nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/16/2025 8:52:38 AM

Liên quan vụ việc nữ shipper tố khách hàng hành hung, công an làm việc với 1 người phụ nữ bình luận trên mạng có nội dung dễ gây hiểu nhầm.

Nữ shipper tố bị khách hàng hành hung

9/15/2025 1:56:28 PM

Theo trình bày của nữ shipper, sau khi nhận hàng nhưng khách không chịu trả tiền, chị đã quay lại nhà trao đổi và bị hành hung phải nhập viện điều trị.

3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN "chưa phát hiện sai sót"

9/9/2025 1:45:01 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có báo cáo về vấn đề hóa đơn tiền điện tháng 8-2025 tăng cao.

Băn khoăn với tiền điện tháng 8

9/8/2025 8:01:15 AM

Những ngày gần đây, nhiều người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk bày tỏ thắc mắc khi tiền điện tháng 8 tăng cao hơn hẳn các tháng trước.

Bộ Chính trị: Tăng quyền để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp điện

9/4/2025 10:51:09 AM

Bộ Chính trị yêu cầu tăng quyền lựa chọn của khách hàng sử dụng điện trong việc tiếp cận và lựa chọn đơn vị cung cấp điện phù hợp với nhu cầu.

HYUNDAI ĐẮK LẮK TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI KRÔNG NÔ - ƯU ĐÃI LỚN CHO MÙA HÈ 2025

8/20/2025 3:39:20 PM

Sáng 19/07 vừa qua, sự kiện “Trải nghiệm Hè tràn năng lượng - Cầm lái thoả đam mê” do Hyundai Đắk Lắk tổ chức tại Eros Coffee, Quảng trường Krông Nô đã khép lại thành công với bầu không khí sôi nổi, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.