Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.
Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.
Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.
Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.
Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.
Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.
Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.
Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.
Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.
Chuyển đổi số: Ngân hàng chạy đua, người dùng hưởng lợi
5/7/2021 2:49:59 PM
Đi qua mùa đại hội cổ đông, không khó để thấy nhiều ngân hàng đặt mục tiêu kinh doanh tăng trưởng mạnh trong năm 2021, trong đó, tăng tốc chuyển đổi số tiếp tục là chiến lược mũi nhọn.
Chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng, mừng Sinh nhật" - 10 năm Hyundai Đắk Lắk
5/7/2021 6:40:56 AM
Hyundai Đắk Lắk với sứ mệnh mang thương hiệu Hyundai đến khắp nẻo đường, 10 năm qua là một chặng đường nhiều thách thức nhưng cũng ghi lại nhiều dấu ấn cho thương hiệu Hyundai tại Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.
Bộ Tài chính yêu cầu xử lý việc “ép” khách hàng mua bảo hiểm
5/5/2021 2:28:43 PM
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm rà soát, phối hợp với ngân hàng kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp ép buộc khách hàng mua bảo hiểm nếu có…
Người dân ước tính điện năng tiêu thụ, tránh hoá đơn tăng "sốc" mùa nắng nóng
5/4/2021 7:49:44 AM
Thông qua công cụ tính toán đơn giản và thân thiện, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.
Đẩy mạnh chuyển phát thẻ căn cước công dân đến tận tay khách hàng
4/20/2021 8:06:53 AM
Với tinh thần vì dân phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, Bưu điện tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã và đang đẩy mạnh công tác chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) đến địa chỉ người dân.
Tái diễn mạo danh tin nhắn ngân hàng, hỗ trợ nâng cấp sim 4G để lừa đảo
4/19/2021 8:28:01 AM
Nhiều ngân hàng, công ty tài chính tiếp tục cảnh báo trò mạo danh tin nhắn để lừa đảo.
Làm gì khi bị chiếm đoạt tài sản từ chiêu lừa nâng cấp SIM 4G?
4/16/2021 4:29:31 PM
Khi phát hiện bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ tài khoản, người tiêu dùng cần gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng, liên hệ với nhà mạng và tổ chức tín dụng để phản ánh và xác minh các giao dịch liên quan.
Ngân hàng số: Cần chú ý việc định danh khách hàng
3/26/2021 9:27:17 AM
(NLĐO)- Trao đổi về chính sách quy định và khung pháp lý trong dịch vụ thanh toán số, ông Phạm Xuân Hùng, Trưởng ban Nghiên cứu và điều phối chính sách giám sát,....
Bất chấp cảnh báo, nhiều người vẫn mất tiền trong tài khoản
3/20/2021 9:36:20 AM
Tâm lý sợ mất tiền nên làm theo yêu cầu của kẻ gian là một trong những nguyên nhân khiến tài khoản của nhiều người bị "bốc hơi"
Thủ tướng đồng ý triển khai thí điểm Mobile money
3/10/2021 1:47:12 PM
Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ ví điện tử, doanh nghiệp viễn thông có thể xin phép thí điểm triển khai dịch vụ Mobile money từ ngày 9-3, thời gian thí điểm trong 2 năm. Hạn mức giao dịch mỗi tài khoản Mobile money tối đa 10 triệu đồng/tháng.