4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.
4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.
4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.
4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.
4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.
4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.
4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.
4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.
4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.
4/26/2023 3:10:10 PM
Tham gia làm du lịch với tư cách là một sản phẩm (quà tặng, lưu niệm) cho du khách khi đến Đắk Lắk, Chương trình OCOP đã từng bước góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” ở đây phát triển theo hướng bền vững và đa dạng hơn.
Thương hiệu, không bao giờ dễ dàng
4/24/2023 3:06:09 PM
Phát biểu tại lễ khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023” mới đây, ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công thương cho rằng Việt Nam là quốc gia được đánh giá cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia...
"Đại gia" hàng tiêu dùng muốn đưa bún, cháo, phở... ra thế giới
4/24/2023 1:57:02 PM
Masan công bố ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ, hướng đến chinh phục mục tiêu doanh thu khủng
Nho, táo, dâu tây đổ bộ Việt Nam theo “trend” Hàn Quốc
4/22/2023 9:24:03 AM
Chỉ sau 2 năm, tổng giá trị nông sản – thực phẩm từ quận Uiseong, tỉnh Gyeongsangbuk - Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng gấp 10 lần
Nhiều chương trình khuyến mãi lớn mừng sinh nhật
4/21/2023 1:58:13 PM
Liên tục trong 3 tuần, từ ngày 20/4 đến 10/5, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tưng bừng sinh nhật – Quà tặng mọi nhà” mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống.
Điểm bán sản phẩm OCOP phải đặt ở ví trí giao thông thuận lợi
4/20/2023 1:50:27 PM
Bộ Công Thương vừa ban hành tiêu chí Điểm giới thiệu và bán sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2023-2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
4/17/2023 9:12:17 AM
Kinh tế trong nước vận hành trong bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp. Hoạt động xuất khẩu, tiêu dùng đang có xu hướng chững lại.
"Hy sinh" lợi nhuận để kích cầu
4/14/2023 9:46:16 AM
Người tiêu dùng sẵn sàng bỏ qua sản phẩm quen thuộc để chuyển sang thương hiệu khác rẻ hơn
4/10/2023 8:13:33 AM
Khái niệm về thị trường bán lẻ không còn đơn thuần là mua và bán một mặt hàng mà đã mở rộng ra cả những dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm tiêu dùng.
Hàng Việt tiến vào thị trường châu Mỹ
4/8/2023 8:14:34 AM
Trao đổi thương mại giữa Việt Nam và châu Mỹ tiếp tục khởi sắc, bất chấp những biến động kinh tế phức tạp.