Kết quả tìm kiếm từ khóa: hàng Việt

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.

Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái

7/18/2022 2:01:15 PM

Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

7/5/2022 10:10:17 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng Việt

6/17/2022 8:08:52 AM

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nghiệp trong nước hướng đến mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/19/2022 3:28:00 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Cơ hội gia tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng Việt

5/9/2022 2:26:56 PM

Dịch bệnh COVID-19 tác động làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân với xu hướng quay về dùng hàng nội nhiều hơn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt khai thác lợi thế và nâng cao sức cạnh tranh với hàng ngoại trên “sân nhà”.

Hàng Việt phủ sóng diện rộng

5/7/2022 10:53:45 AM

Mặc cho ảnh hưởng nhiều bởi hội nhập kinh tế quốc tế, hàng Việt vẫn chiếm lĩnh thị trường với 80-90% các mặt hàng có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại.

Hàng Việt tiếp tục khẳng định vị thế

10/20/2021 2:16:50 PM

Đại dịch COVID-19 làm gián đoạn chuỗi cung ứng trên thị trường, ngành bán lẻ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thế nhưng trong khó khăn này cũng tạo cơ hội cho hàng Việt tiếp tục duy trì “chỗ đứng” và khẳng định chất lượng trong lòng người tiêu dùng trong nước

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong bối cảnh đại dịch

8/31/2021 1:53:01 PM

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) được tuyên truyền, thực hiện bằng nhiều hình thức để hàng Việt tiêu thụ rộng rãi.

Ưu tiên dùng hàng Việt thời COVID-19

6/8/2021 8:17:36 AM

Dịch bệnh COVID-19 đang tạo ra nhiều khó khăn, thách thức mới cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn, ủng hộ các sản phẩm hàng Việt uy tín.

Thị trường nào cho hàng Việt?

4/28/2021 3:37:22 PM

Tại thời điểm này, hầu hết các DN đang tìm cách phát triển thị trường nội địa bị bỏ quên một thời gian dài do DN mải mê xuất khẩu.